โทรสอบถามข้อมูลทุกวัน เวลา : 09.00 – 17.00 น.

เสียงและการมองเห็น

การใช้เครื่องช่วยฟังในขณะดูทีวี

สำหรับผู้ที่สูญเสียการได้ยินที่ชอบดูทีวี เรามีเทคโนโลยีใหม่มานำเสนอเพื่อให้การดูทีวีของคุณไม่สะดุดอีกต่อไปจาก Widex สิ่งนี้จะช่วยให้คุณที่สวมใส่เครื่องช่วยฟังสามารถรับฟังเสียงจากทีวีได้อย่างชัดเจนขึ้น และจับเสียงคำพูดได้โดยไม่สะดุด เพียงแค่เชื่อมต่อกับบลูทูธเข้ากับเครื่องช่วยฟังของคุณเท่านั้น!

ในยุโรปผู้ใหญ่ใช้เวลาโดยเฉลี่ยเกือบ 4 ชั่วโมงต่อวันในการดูทีวี และในสหรัฐอเมริกาใช้เวลาเกิน 5 ชั่วโมง ในการดูทีวี ถ้าหากคุณมีปัญหาการได้ยิน สวมใส่เครื่องช่วยฟังอยู่ต้องการที่จะดูทีวี แล้วเจอปัญหาว่าฟังเสียงชัดเจนดี แต่จับเสียงคำพูดไม่ได้ เสียงคำพูดหายไป ฟังไม่ทันบ้าง แล้วคุณทำเพียงแค่เพิ่มระดับเสียงเพื่อให้เสียงดังขึ้น แต่นั่นไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง

ดังนั้น Widex จึงคิดค้นสร้างเทคโนโลยีการฟังที่ช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาการได้ยินสำหรับการดูทีวีโดยตรง อุปกรณ์นี้เรียกว่า Widex TV Play จะช่วยปรับปรุงเสียงโดยการส่งไปที่เครื่องช่วยฟังของคุณโดยตรงทำให้คุณได้ยินเสียงชัดเจน และสามารถจับคำพูดได้ Widex TV Play สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับเครื่องช่วยฟังของคุณ และคุณสามารถใช้แอพพิเคชั่นในการปรับแต่งเลือกโหมดที่คุณต้องการอยากจะฟังได้ เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วของคุณ

 

Recent Posts
Clear Filters

Add Comment

You must be logged in to post a comment.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ADD LINE
close-link
ADD LINE